1. Lập và theo dõi kế hoạch mua HH/DV mà mình phụ trách Tiếp nhận yêu cầu mua HH/DV mà mình phụ trách Lập kế hoạch và/hoặc đề xuất đến cấp trên kế hoạch mua HH/DV mà mình phụ trách dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng nội bộ Lập dự trù ngân sách và quản lý chi phí mua hàng trong phạm vi HH/DV được giao 2. Đặt hàng và theo dõi đơn hàng Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn NCC tiềm năng Tạo đơn đặt hàng theo đúng quy trình của phòng và Công ty Theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo hàng hóa được nhận đúng thời hạn và theo yêu cầu Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như hàng hóa bị hỏng hoặc không đạt chất lượng Theo dõi việc thanh toán và giải quyết các khiếu nại liên quan đến thanh toán cho NCC 3. Quản lý quan hệ với nhà cung cấp Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp và đề xuất cải tiến Thường xuyên liên lạc, phản hồi thông tin cho NCC để cải thiện năng lực 4. Báo cáo và phân tích Lập các báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, chi phí, và hiệu suất của các nhà cung cấp Phân tích dữ liệu mua hàng để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình mua sắm 5. Các công việc khác Các công việc khác theo phân công của cấp trênKinh nghiệm mua hàng từ 2 năm trở lên Có kinh nghiệm về mua hàng spare part là một lợi thế Thành thạo các kỹ năng về quy trình mua hàng P2P Đàm phán, giao tiếp thuyết phục Thành thạo tin học văn phòng Trung thực, tuân thủ kỷ luậtMức lương: 15,000,000 - 18,000,000 VNĐ Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn BHXH, BHYT, bảo hiểm TIC, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm theo chính sách của công ty