- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan - Tìm nguồn cung ứng & lựa chọn nhà cung cấp phù hợp - Chuẩn bị hợp đồng mua bán - Tạo và theo dõi Đơn đặt hàng - Đảm bảo hàng hóa mua vào đúng chất lượng, số lượng và đúng tiến độ yêu cầu - Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng: liên lạc, bám sát và hối thúc nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng. - Xử lý nhanh nhạy khi có sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng như: hàng về không kịp, phát sinh trong quá trình bốc dỡ, vận chuyển, chất lượng hàng hóa không đảm bảo v.v... - Giải quyết khiếu nại phát sinh (Nếu có). - Chịu trách nhiệm kiểm soát, cập nhật, nhập liệu và lưu trữ dữ liệu, các chứng từ, hồ sơ mua hàng liên quan - Thu thập chứng từ và lập đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng quy định - Chủ động thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bộ phận, đảm bảo luồng thông tin luôn xuyên suốt trong việc thực hiện đơn hàng. - Các công việc khác theo phân công của cấp trên/ Under the direction of manager-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng, logistic... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. - Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG - Am hiểu nghiệp vụ thu mua - Nhanh nhẹn, khả năng đàm phán, giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý tình huống - Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (đặc biệt excel)- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Đồng phục - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Công tác phí - Nghỉ phép năm