Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tiếng Anh giao tiếp
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Yêu cầu hồ sơ
SeaShells Hotel & Spa Phu Quoc là khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Phường Dương Đông , Thành Phố Phú Quốc, với quy mô 247 phòng, 03 nhà hàng , cùng các câu lạc bộ vui chơi giải trí, phòng hội nghị, tiệc cưới.
Tọa lạc tại trung tâm của Đảo Phú Quốc, Khách sạn Seashells Phú Quốc là nơi dừng chân tuyệt vời khi bạn đặt chân đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí trực diện biển cho phép khách có thể tiếp cận với bãi cát vàng nhẹ và làn nước trong xanh đẹp như tranh của đảo. Đồng thời rất thuận tiện để đi đến các khu mua sắm, giải trí và tìm hiểu cuộc sống về đêm cách đó vài phút đi bộ. Ngoài ra Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách khách sạn 20 phút lái xe.
252 phòng & suite hướng biển và hướng thành phố của chúng tôi mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng. Khám phá các nhà hàng & sảnh đón khách với các phong cách ẩm thực riêng biệt. Nhà hàng Coral phục vụ ăn uống cả ngày với các đặc sản Phú Quốc và các món ăn quốc tế hấp dẫn trong khi Anchor Bistro nối tiếp bằng các món tuyển chọn và bộ sưu tập rượu vang đặc biệt để kết thúc một ngày dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Tìm kiếm sự bình yên bên trong tại Serenity Spa, nơi kết nối cơ thể và tâm hồn. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp phương Đông, Spa của chúng tôi mang đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng bình dị, tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp trở về một ốc đảo với hương thơm thư giãn. Các tiện nghi khác bao gồm sảnh Lobby Lounge, Cocoon Terrace Cafe, phòng tập Boat Gym và câu lạc bộ trẻ em Turtle Kid’s Club.
Bên cạnh đó khách sạn cung cấp các trang thiết bị hội nghị & hội họp hiện đại với không gian chức năng rộng 970 mét vuông. Internet tốc độ cao trang bị sẵn trong phòng và toàn khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ với trải nghiệm hoàn toàn mới về Đảo Ngọc tại Khách sạn Seashells Phú Quốc!