Việc làm Seashells Phu Quoc

Cập nhật 25/10/2024 20:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Quản lý vận hành chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh
Seashells Phu Quoc
64 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM, Quận 10 - TP HCM, Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

TẤT CẢ CÔNG VIỆC DƯỚI ĐÂY ĐỀU ĐƯỢC PHÂN CÔNG & PHỐI HỢP CHẶT CHẼ VỚI TEAM 3-4 MANAGERS KHÁC TRÊN TINH THẦN HỖ TRỢ NHỊP NHÀNG VỚI NHAU ĐỂ ĐƯỢC KẾT QUẢ CÔNG VIỆC TỐT NHẤT


  • Ngành nghề: Trưởng ca bếp, Dịch vụ Nhà hàng / Khách sạn , quản trị vận hành
  • Lĩnh vực : Thực phẩm & Đồ uống, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa hoặc chuỗi thức ăn nhanh
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Toàn thời gian : 6 ngày/ tuần, 9 - 10 tiếng / ngày (luân phiên ca gãy 3 ngày / tuần, full còn lại)

1. Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng

  • Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..
  • Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí trong công việc của nhà hàng.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy. Tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2. Quản lí hàng hóa & Chế biến sản phẩm

  • Quản lý hàng hóa bếp: Trực tiếp kiểm tra chất lượng thực phẩm mua vào (xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu , định lượng cần để đặt hàng) hàng ngày/tuần
  • Phụ trách quản lý foodcost, làm tài liệu định lượng các thành phần nguyên vật liệu, tính toán và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa về giá bán và lợi nhuận (Luôn tìm và thương lượng nguồn nguyên liệu giá tốt nhất , chất lượng ổn định) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
  • Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
  • Điều hành sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu về số lượng tiêu thụ đến đơn vị nhà hàng và trực tiếp đến tay người tiêu dùng : Lập lịch sản xuất, châm hàng
  • Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế: Trực tiếp nấu hoặc giao cho nhân viên nấu món, nhận đơn đặt từ phục vụ, giao cho nhân viên thực hiện sơ chế, làm công việc thớt đảm bảo các tiêu chuẩn
  • Thực hiện chế biến món ăn theo yêu cầu theo quy trình và công thức có sẵn : đảm bảo về số lượng, chất lượng món ăn cũng như phương pháp trình bày và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn thực đơn
  • Kiểm soát các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/ xuất kho trong ngày
  • kiểm tra chất lượng gia vị, thực phẩm tồn vào cuối ca để có biện pháp bảo quản, trực tiếp xét duyệt các thực phẩm bị hủy.
  • Hỗ trợ test món : Kết hợp cùng team Thu mua và QA/QC để giám sát và kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào cũng như chất lượng và kĩ năng ra món của nhân viên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo quy định đã được đào tạo
  • Nghiên cứu tìm hiểu thị trường, đối thủ để nắm bắt xu hướng và từ đó sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp và đón đầu thị hiếu khách hàng.
  • Thay đổi làm mới thực đơn định kỳ quý - năm hoặc theo các dự án thực tế.
  • Hệ thống hóa quy trình sản xuất và kết hợp với Bếp trung tâm để đưa phương án tối ưu cho khối vận hành (nhà hàng)
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc

3.Quản lí nhân sự

  • Lập bảng công việc hàng ngày, tuần cho nhân viên và điều chỉnh lại khi có phát sinh. Điều động, sắp xếp nhân viên hoàn thành công việc theo ca làm hợp lý hàng tuần để tối ưu hiệu suất và Giám sát và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy
  • Quản lý nhân sự bếp: Trực tiếp kèm cặp nhân viên thực hiện nghiệp vụ. Điều phối nhân sự team Bếp trong giờ cao điểm để đảm bảo vận hành. Phối hợp Cùng các nhân viên trong tổ Bếp để luôn lên kế hoạch đổi mới quy trình vận hành Bếp và tổng kết vệ sinh Bếp
  • Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng : Phối hợp với các bộ phận để thực hiện nhiệm vụ được giao, giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp cũng như cải thiện các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm / dịch vụ và Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và Tư vấn món ăn cho khách để upsell
  • Hỗ trợ lẫn nhau khi khách đông, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng. Báo cáo Tổng Quản lý những sự việc không đủ khả năng và thẩm quyền xử lý.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hiện và tiến hành đào tạo để triển khai món mới cho các nhân viên Bếp tại các chi nhánh khi cần
  • Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự khi cần
  • Đánh giá định kì kết quả làm việc và Trình cấp trên phản ánh của nhân viên nếu có

4.Quản lí tài sản , mặt bằng, cơ sở vật chất

  • Giám sát chất lượng đầu vào tránh hao hụt, hủy, lãng phí
  • Tổ chức sắp xếp bảo quản theo nguyên tắc FIFO : nhập trước, xuất trước ( sản phẩm được lưu kho trước sẽ được xuất ra khỏi kho trước đảm bảo mặt hàng được sử dụng trước khi hết hạn)
  • Theo dõi Kiểm tra đề xuất bảo trì , sửa chữa, thay thế các thiết bị máy móc đảm bảo vận hành
  • Quản lý công cụ, tài sản được giao: kiểm kê danh mục tài sản, công cụ, theo dõi số lượng vật tư trang thiết bị của nhà hàng như bát đĩa, chén dĩa,…
  • Kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
  • Quản lý - sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện – nước, gas,...
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm: Trực tiếp tổ chức vệ sinh các công cụ, dụng cụ dùng cho bếp nóng, chén bát, muỗng nĩa , dĩa …
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy bếp múc (mặt đá quầy, kính, quạt hút …) trong suốt quá trình làm việc và khi hết ca.
  • Đảm bảo vệ sinh không gian cửa hàng : Đảm bảo sự sạch sẽ, tươm tất trong giờ mở cửa và Lau dọn sau khi kết thúc giờ đón khách và tan ca.

5. Quản lý vấn đề tài chính

  • Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
  • Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
  • Giám sát chi phí vận hành các chỉ số, đảm bảo đúng tiêu chuẩn tránh hao hụt, hủy, lãng phí
  • Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
  • Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng khi cần
  • Làm các báo cáo thống kê tài chính, cải thiện doanh thu

6. Điều hành kinh doanh, marketing

  • Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt, quay cơ bản các video tiktok quảng bá sản phẩm, cửa hàng
  • Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Tổ chức họp định kỳ để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
  • Trực tiếp giám sát và tổ chức cơ chế giám sát việc thực hiện quy trình, tiêu chuẩn nhà hàng.
  • Đề xuất các hoạt động cải tiến nhà hàng, tối ưu các chỉ số kiểm soát , vận hành
  • Làm báo cáo gửi cấp trên theo quy định:

Báo cáo tình hình công việc ngày / tuần

Báo cáo về những thay đổi trong quy trình

Báo cáo doanh thu ngày , dòng tiền

Báo cáo về hàng hoá, sản phẩm, số lượng

Báo cáo về nhân viên , performance

Báo cáo về khách hàng, feedback

Báo cáo về bảo trì, phát sinh

Báo cáo về thị trường, đối thủ , dự toán

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản 10 triệu + Commission doanh thu nếu làm tốt thu nhập có thể lên đến 17-22 triệu / tháng
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tháng 13 (làm trên 1 năm)
  • Phụ cấp ăn uống 02 buổi / tuần và sử dụng trong tháng
  • Phụ cấp xăng cộ, điện thoại 500k/ tháng
  • Hỗ trợ phí khám sức khoẻ , thuốc thang (show giấy bác sĩ): 1 triệu/năm
  • Hỗ trợ vé xe , tàu về quê : 1 triệu/năm
  • Đề cao năng lực, chính sách rõ ràng review xét duyệt hiệu quả công việc định kỳ xem xét tăng lương HẰNG NĂM
  • Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp lên vị trí quản lý chuỗi
  • Mua hàng brand với giá ưu đãi, được tặng sản phẩm của công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ - năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy sáng tạo
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty
  • Được chi trả 100% chi phí công tác nếu có

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 24 – 35.
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt , Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên
  • Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần
  • Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp, Quản trị Nhà hàng ,chuyên ngành tương đương.
  • Chuyên môn: Công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, nếu đã có kinh nghiệm trong ngành không yêu cầu bằng có chuyên môn
  • Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp,kinh nghiệm thực tế bếp món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái hoặc fastfood là một lợi thế
  • Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
  • Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ , đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
  • Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn - menu, công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường;

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Khu vực
Báo cáo

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Seashells Phu Quoc Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 Võ Thị Sáu, TT Dương Đông, Phú Quốc

SeaShells Hotel & Spa Phu Quoc là khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Phường Dương Đông , Thành Phố Phú Quốc, với quy mô 247 phòng, 03 nhà hàng , cùng các câu lạc bộ vui chơi giải trí, phòng hội nghị, tiệc cưới.

Tọa lạc tại trung tâm của Đảo Phú Quốc, Khách sạn Seashells Phú Quốc là nơi dừng chân tuyệt vời khi bạn đặt chân đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí trực diện biển cho phép khách có thể tiếp cận với bãi cát vàng nhẹ và làn nước trong xanh đẹp như tranh của đảo. Đồng thời rất thuận tiện để đi đến các khu mua sắm, giải trí và tìm hiểu cuộc sống về đêm cách đó vài phút đi bộ. Ngoài ra Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách khách sạn 20 phút lái xe.

252 phòng & suite hướng biển và hướng thành phố của chúng tôi mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng. Khám phá các nhà hàng & sảnh đón khách với các phong cách ẩm thực riêng biệt. Nhà hàng Coral phục vụ ăn uống cả ngày với các đặc sản Phú Quốc và các món ăn quốc tế hấp dẫn trong khi Anchor Bistro nối tiếp bằng các món tuyển chọn và bộ sưu tập rượu vang đặc biệt để kết thúc một ngày dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Tìm kiếm sự bình yên bên trong tại Serenity Spa, nơi kết nối cơ thể và tâm hồn. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp phương Đông, Spa của chúng tôi mang đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng bình dị, tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp trở về một ốc đảo với hương thơm thư giãn. Các tiện nghi khác bao gồm sảnh Lobby Lounge, Cocoon Terrace Cafe, phòng tập Boat Gym và câu lạc bộ trẻ em Turtle Kid’s Club.
Bên cạnh đó khách sạn cung cấp các trang thiết bị hội nghị & hội họp hiện đại với không gian chức năng rộng 970 mét vuông. Internet tốc độ cao trang bị sẵn trong phòng và toàn khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ với trải nghiệm hoàn toàn mới về Đảo Ngọc tại Khách sạn Seashells Phú Quốc!

 

Những nghề phổ biến tại Seashells Phu Quoc

Bạn làm việc tại Seashells Phu Quoc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seashells Phu Quoc

Seashells Phu Quoc

Click để đánh giá