Mô tả công việc
1. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.
Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
2. Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:
Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.
Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.
Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.
3. Điều phối và theo dõi các sáng kiến về chất lượng:
Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.
Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.
4. Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:
Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.
Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
5. Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:
Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.
Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.
Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Biết đánh máy tính, dùng các phần mềm hỗ trợ
- Có thể đi làm liền
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương
- Thử việc 100% lương
- Trợ cấp ca đêm, con nhỏ, nhà xa, sinh lý nữ, đi lại
- Xe đưa rước các tuyến
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.