Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển
Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Quản lý giáo dục, Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Giáo dục học, Quản lý chất lượng) hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- IELTS 6.5 hoặc tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch xây dựng quy trình, thực hiện báo cáo.
- Có kinh nghiệm về dịch thuật hồ sơ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chính xác, năng động, nhiệt tình, hòa đồng.
- Có tính thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.