Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 29/11/2024 19:48
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Kho Tổng (Long Biên)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
26 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa theo thông tin PO, Packing List, DO return chứng từ nhập hàng từ nhân viên data.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì (gồm hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa LCNB, PullBack, VM Prop, đồng phục, túi giấy, hàng kém chất lượng và taras).
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường (rách, double tapes, ướt, móp) chụp hình ghi nhận các trường hợp bất thường, khui thùng kiểm tra hàng hóa bên trong thùng kiểm tra hư hỏng, ướt, rách v.v và lập biên bản trouble cùng xác nhận số lượng hư hỏng cùng đối tác vận chuyển và bảo vệ.
- Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại, theo SKU, quản lý hàng hóa, túi giấy, VM Prop, đồng phục, hàng kém chất lượng và hàng hóa taras.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện cycle count hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, SKU đồng thời scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Dán tem, giá, xuất xứ sản phẩm,…
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.

- Địa chỉ làm việc : 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm về vận hành kho.
- Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ca làm việc dựa vào vận hành từng kho, khu vực và nhu cầu vận hành:
o Ca 1: 08:00 – 17:00
o Ca 2: 08:30 – 17:30
o Ca 3: 09:00 – 18:00
o Ca 4: 10:30 – 19:30
o Ca 5: 13:00 – 22:00

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7tr và phụ cấp cơm 600k, phụ cấp gửi xe 250k (thử việc 2 tháng lương 85% lương chính thức + phụ cấp cơm + phụ cấp gửi xe).
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình doanh thu năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, tăng lương 1 năm/lần, du lịch, tiệc tất niên, mua hàng giảm giá, BHXH, BH chăm sóc sức khoẻ Generali,…

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá