Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 29/11/2024 19:48
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Kho - Công TY Thời Trang
Công Ty CP Seven System Viet Nam
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- C3 P103 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa

Mô tả công việc

1. Quản lý số lượng nhập xuất kho
2. Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
3. Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
4. Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
5. Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
6. Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
7. Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định

Yêu cầu công việc

1. Nam, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
2. Trình độ học vấn: chuyên môn Cao đẳng - Đại học
3. Năng lực / kỹ năng:
- Quán lý số lượng nhập xuất kho
- Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
- Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
- Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
- Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
- Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
- Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
5. Ưu tiên:
- Mong muốn làm việc lâu dài với công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng
- Có tư duy lập trình và khả năng phân tích , phản biện, triển khai kế hoạch đúng deadline

Thời gian làm việc

8h00-17h00 thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 chiều thứ 7 cách tuần

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng: 8.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ;

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm;

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết thứ sáng 7 hàng tuần;

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08h00 - 12h00

+ Chiều từ 13h00 - 17h00

- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm, nghỉ lễ hàng năm theo quy định của Luật lao động.

- Lao động được tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty và của Luật lao động.

- Tham gia các hoạt động văn hóa sinh hoạt ( Offline, Party, Sinh nhật, Du lịch...).

- Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến.

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá