Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở Bộ phận Kho & các công việc khác liên quan thống kê dữ liệu, quản lý nhân sự
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở Công Ty Sản Xuất. Có kiến thức quản lý nhân sự , kiểm soát hàng tồn Kho
- Tiếng Anh sơ cấp: báo cáo với số liệu, bảng biểu, viết mail, …
- Tin học: Sử dụng thành thạo work , excell , power point
- Có tinh thần học hỏi & giao tiếp tốt với mọi người xung quanh'
-
Kỹ năng giao tiếp & kỹ năng trình bày truyền đạt thông tin
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.