Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đo lường, chuẩn bị sản phẩm trị liệu theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng ngăn nắp gọn gàng.
- Kiểm kê, sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho.
- Thời gian làm việc: tuần nghỉ 1 ngày trừ cuối tuần và ngày lễ
+ Ca 1 : 08h00 - 18h00
+ Ca 2: 10h00 - 20h00
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, ăn xế (theo suất ăn công ty)
- BHXH và phép năm đầy đủ
- Thưởng lương tháng 13+++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Du lịch 05 sao hằng năm cùng Công ty
Yêu cầu công việc
- Trung thực, năng động, nhanh nhẹn và nhạy bén.
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ: Mai Phương - 0886731367
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.