Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đánh giá, phân tích, báo cáo, tổng hợp số lượng hàng tồn và bán trên toàn hệ thống phân phối để có cơ sở điều động luân chuyển phù hợp.
- Phối kết hợp với các bộ phận để thúc đẩy giảm thiểu lượng hàng tồn cuối vụ.
- Hỗ trợ hoàn thành đạt chỉ tiêu doanh thu từng cửa hàng của mỗi kỳ kinh doanh.
- Thường xuyên định kỳ hàng tuần theo dõi và kiểm tra lượng hàng bán/ tồn để có kế hoạch cân đối, điều chuyển hàng hóa hợp lý giữa các đơn vị trực thuộc.
- Phân bổ hàng mới, bổ sung định kỳ hàng đang bán trên hệ thống từ Tổng Kho nhằm đáp ừng kịp thời với tình hình thực tế tiêu thụ.
- Phân tích, đánh giá các chỉ số tiêu thụ và tồn kho hàng hóa để đưa ra các đề xuất, giải pháp phù hợp nhằm giảm thiểu hàng tồn.
- Theo dõi tiến độ xuất, nhập hàng trong suốt quá trình điều phối.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thu hồi và xử lý hàng lỗi theo sự phân công và theo quy trình đã ban hành cụ thể.
- Triển khai nội dung hàng hóa đối với các công tác khai trương (đóng cửa) các đơn vị kinh doanh theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
- Thường xuyên làm việc với các đơn vị liên quan: Kế hoạch, Sản xuất, Kho, cửa hàng để nắm bắt và theo dõi tiến độ luân chuyển hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng điều phối hàng hóa ngành bán lẻ
- Có kiến thức về nghiệp vụ điều phối hàng hóa và logistic
- Hiểu về hệ thống phân phối, sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng, giỏi Excel và phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và xử lý thông tin
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao