Mô tả công việc
Điều phối các nhóm & Bên liên quan: Phối hợp với các nhóm nội bộ, đối tác và khách hàng, cập nhật tình hình và giải quyết vấn đề phát sinh.
Quản lý tài liệu dự án: Lưu trữ và quản lý tài liệu dự án một cách bảo mật và có hệ thống.
Giải quyết vấn đề & Hỗ trợ nhóm: Giải quyết các vấn đề phát sinh, hỗ trợ các nhóm làm việc và phối hợp với các bộ phận liên quan.
Quản lý ngân sách & Chi phí: Theo dõi ngân sách dự án và chi phí, báo cáo định kỳ về tình hình tài chính dự án.
Báo cáo & Phân tích: Cung cấp báo cáo tiến độ và phân tích kết quả dự án, đề xuất cải tiến.
Hỗ trợ họp & Giao tiếp: Chuẩn bị tài liệu, tham gia các cuộc họp để thu thập thông tin và giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quản lý dự án hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả nhóm nội bộ và đối tác bên ngoài).
Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Kiến thức cơ bản về phần mềm quản lý dự án (Microsoft Project, Trello, Asana, etc.).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng thường niên, thưởng theo mục tiêu doanh số tổng công ty
Thưởng lễ tết
Cơ hội thăng tiến và nâng cao trình độ, được training...
Lương và phụ câp thương thảo trong các buổi phỏng vấn
Tập Đoàn SGS là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên. SGS hoạt động qua mạng lưới gồm trên 1500 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, SGS đã cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín, độc lập mang tính quốc tế từ năm 1989. Các dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khẳng định danh tiếng trên thị trường quốc tế. Vào tháng 9 năm 1997, SGS Việt Nam trở thành Công ty giám định Độc lập Quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ở Việt Nam. Hiện nay, SGS có hơn 600 nhân viên chuyên nghiệp và năng động làm việc tại các văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp những kỹ năng tinh thông ở mức độ cao trong lĩnh vực Giám định, Chứng nhận, Thử nghiệm bằng việc sử dụng những trang thiết bị thí nghiệm tinh vi nhất sẵn có ở Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng
Review SGS
Chế độ phúc lợi tốt, áp lực công việc cao
Chế độ phúc lợi công ty tốt, áp lực công việc cao