Silverland Hospitality

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silverland Hospitality

Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Silverland Hospitality

Cập nhật 02/12/2025 21:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
[THE MYST DONG KHOI] - Lounge Manager - Bason Cafe
Silverland Hospitality
754 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Outlet Manager
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:

 Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy

Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn

 Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.

 Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.

 Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.

Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.

 Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.

Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.

 Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.

Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.

 Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).

Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).

 Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.

Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.

 Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.

Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.

 Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.

Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.

 Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.

Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.

 Ensure that all company service standards have been implemented.

Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.

 Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations

Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason

 Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations

Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason

 Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.

Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".

 Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.

 Manage and develop the food and beverage products served to guest.

Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.

 Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.

Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Personnel Nhân sự:

 Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.

Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.

 Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.

Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.

 Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.

Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.

 Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.

Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu

 Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.

Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.

 Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.

Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.

 Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.

Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.


Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary & Incentive Policy
  • Participation in social insurance.
  • Meal allowance (one meal per shift).
  • Free parking or parking allowance.
  • Discounted rates on F&B and rooms for employees.
  • Hotel-provided uniform.
  • 12 annual leave days, seniority leaves, and paid personal leave.
  • Additional benefits: holiday bonuses, Tet bonuses, birthday gifts, etc.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s degree in Hospitality Management, F&B Management, or a related field.
  • Minimum of 3 years of progressive experience in F&B operations.
  • Proven track record of managing large teams and multiple outlets successfully.
  • Excellent communication, leadership, and interpersonal skills.
  • Fluent in English (spoken and written); additional languages are a plus.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV via Hoteljob or contact me on Zalo: 0768 090 891 (Ms. Na)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
Silverland Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
20 - 22 - 24 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.

Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.


Những nghề phổ biến tại Silverland Hospitality

Bạn làm việc tại Silverland Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silverland Hospitality

Silverland Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo