Mô tả công việc
Main Duties : Những nhiệm vụ chính:
- Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)
Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)
- Answer ALL demands of food & beverage from any segments:
Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.
- Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.
Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.
- Public holiday sales (Christmas,.. )
Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)
- Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.
Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.
- Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.
Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.
- Convert sales leads.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.
- Solicit and close business according to established parameters.
Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.
- Conduct familiarizations and site inspections.
Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.
- Report as required on sales activities and successes.
Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.
- Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.
Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
Thành thạo excel, tin học văn phòng
Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.