Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ hệ thống phần mềm bán hàng, chọn đơn vị vận chuyển và xác định lộ trình vận chuyển tối ưu nhất cho từng đơn hàng.
Điều phối và theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, đảm bảo đúng thời gian giao hàng và chất lượng dịch vụ cam kết với khách hàng.
Theo dõi đốc thúc, đối soát và cập nhật thông tin về việc vận chuyển đơn hàng và hàng hóa trên hệ thống quản lý của công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và dịch vụ tại điểm giao.
Báo cáo kết quả công việc và đề xuất giải pháp cải tiến để tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển.
Liên lạc và xử lý tình huống phát sinh với các đơn vị vận chuyển thứ 3 và/hoặc khách hàng khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý vận chuyển.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản lý Vận tải, Kinh doanh, Quản lý dự án.
Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Lương cơ bản cạnh tranh và hấp dẫn + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI) + Thưởng năm
Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:35:03
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười