SYBSY Ltd. ★ 2.3

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SYBSY Ltd.

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 27/02/2025 21:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Nhân viên mua hàng/Purchasing
SYBSY Ltd. 2.3★
3 đánh giá 129 việc làm 38 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

• Trực tiếp tiếp nhận những nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban.

• Thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp.

• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

• Yêu cầu báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp

• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

• Nhân viên thu mua phải bám sát và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng đảm bảo giao hàng kịp thời

• Xem xét, kiểm tra các sản phẩm vật tư về chất lượng, số lượng sao cho đảo bảo các thỏa thuận trước đó

• Phối hợp với các bộ phận để lập hóa đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu; đồng thời chuẩn bị báo cáo với cấp trên

• Trong trường hợp có sự cố phát sinh, nhân viên thu mua cần linh hoạt để ứng phó kịp thời

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận

• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)

1 Bằng cấp liên quan (nếu có)

1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

1 Hình 3*4 (mới nhất)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.3
3 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá