Mô tả công việc
Nhân viên Sale mặt hàng Sơn Tĩnh Điện
Theo dõi đơn hàng và kế hoạch bán hàng
Theo dõi công nợ với khách hàng đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hẹn
Hổ trợ kỹ thuật và mở rộng thị phần ở những khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển những dòng sản phẩm mới, đề xuất cải thiện chất lượng cho những dòng sản phẩm để phù hợp yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số
Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, cần cù, siêng năng
Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành sơn
Sẵn sàng lên lịch gặp KH để trao đổi công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương căn bản: ~10 triệu
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng theo quý + phụ cấp
Thưởng Sales: hàng quý (tối đa 6 tháng lương/quý)
Thưởng hiệu suất làm việc hàng năm theo kết quả
Được hưởng tất cả quyền lợi như BHXH, BHYT, Lương tháng 13,...
Phụ cấp sim điện thoại: 200.000/tháng
Được phổ cập kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chính sách công tác
Phương tiện đi lại: Xe máy (có phụ cấp xăng xe) và xe công ty (có bằng lái từ B2 trở lên là một lợi thế)
Công tác qua đêm: chi phí khách sạn, phí công tác, tiền ăn
Phép năm: 12 ngày/năm
Du lịch: ít nhất 1 năm 1 lần. Ngoài ra thỉnh thoảng sẽ có hoạt động teambuilding
Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ tết: Theo quy định Nhà nước
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)