Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Hiện team sale Horeca có 4 người
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi, ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm sale horeca -> lương upto 15 triệu gross
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 10 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8h-17h, thứ 2 đến thứ 6
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)