Mô tả công việc
• Thống nhất nghiệp vụ với Khách hàng bằng các tài liệu phân tích nghiệp vụ;
• Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ nội bộ dự án hoặc khách hàng, theo yêu cầu phát triển của dự án;
• Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual);
• Hỗ trợ khách hàng đang sử dụng hệ thống (Support);
• Phân tích yêu cầu và dữ liệu, phân tích quy trình nghiệp vụ để viết mô tả quy trình nghiệp vụ, giao diện và tính năng. (Viết User Requirement Specification; Software/ System Requirement Specification “URS/ SRS”; Functional Specification);
• Kiểm thử nghiệp vụ trên hệ thống (System Test);
• Làm tài liệu kịch bản kiểm tra (Test case);
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
• Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm BA;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt;
• Khả năng phân tích, tư duy logic tốt;
• Có kiến thức tốt về tư duy hệ thống phần mềm;
• Có kiến thức về nghiệp vụ tài chính, ngân hàng;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ như Visio, Word, Excel, Power Point...;
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
• Tinh thần hợp tác và làm việc tốt;
• Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học: Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Công nghệ thông tin,... chuyên ngành có liên quan;
Quyền lợi
• Môi trường năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.
• Teambuilding, nghỉ mát và các phúc lợi khác;
• Được nhận mức thu nhập cạnh tranh- Mức thu nhập từ 12- 16 Triệu/Tháng (Thỏa thuận theo năng lực làm việc khi phỏng vấn).
• Được phát triển sản phẩm lớn, quy mô hàng triệu người dùng;
• Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
• Nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ Tết khác theo quy định của nhà nước Việt Nam;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)