Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng tại khu vực Quảng Ninh
• Giới thiệu, quảng bá, và bán các sản phẩm điều hòa không khí cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Thiết lập, phát triển, và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo chỉ tiêu đã đặt ra trong thời gian quy định
• Nỗ lực phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban khác
• Phân tích thị trường tiềm năng, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình hình công việc tới cấp Quản lý.
• Báo cáo cho Quản lý về các nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, tính cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới
• Cập nhật các xu hướng trong ngành HVAC
• Liên tục cải thiện thông qua lắng nghe phản hồi
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ:
- Trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp liên quan kỹ thuật
• Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm việc trong vai trò Nhân viên Kinh doanh, Đại diện bán hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm và hiểu biết thị trường điện máy, điều hòa tại khu vực tỉnh Quảng Ninh
- Có kiến thức về hệ thống HVAC và sản phẩm điều hòa không khí là một lợi thế
• Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm nội dung và thuyết trình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)