Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
  • Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
  • Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
  • Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
  • Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
  • Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
  • Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
  • Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
  • Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
  • Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
  • Tổ chức các event/hội thảo.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
  • Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
  • Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
  • Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
  • Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
  • Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai 
  • Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt 
  • Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc 
  • Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
  • Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
  • Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
     

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
24 Đường Số 9A, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá