Mô tả công việc
Main mission
Tìm kiếm và làm việc với khách hàng tiềm năng (B2B): Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng
-Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
-Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh: Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
-Phối hợp với team Marketing: quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, quản lý và phát triển các sàn thương mại điện tử, tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình marketing…
-Các báo cáo và yêu cầu công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Gender:Man
Age:25 ~ 40
・Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale B2B, tìm kiếm và phát triển đại lý.
・Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tương đương N2)
・Thành thạo kỹ năng Excel, Word và PowerPoint.
*Good to have
・Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán và phân tích dữ liệu.
■Salary : ~26 mil Gross
■Working time:Monday - Saturday: 7:30-16:30
Quyền lợi được hưởng
・Có phụ cấp công tác riêng.
・Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
・Chế độ làm việc theo thời gian linh hoạt (flextime)
・Miễn phí suất ăn trưa và tăng ca (nếu có).
・Tham gia BHXH, phúc lợi theo luật.
・Phụ cấp nuôi con nhỏ: 400.000VND/ 1 tháng/ 1 con và nhiều loại phụ cấp khác: chuyên cần, đi lại, hỗ trợ công việc, hiếu hỉ, giới thiệu nhân sự
・Được thưởng thâm niên và đánh giá thưởng cuối năm.
・Nhiều hoạt động phúc lợi: tổ chức tiệc sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, tiệc Giáng sinh, tiệc tất niên, Tiệc chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ, Ngày quốc tế đàn ông , Tham gia cuộc thi Marathon quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng, Du lịch dã ngoại, Tiệc thịt nướng BBQ và thưởng lễ đối với những ngày nghỉ lễ theo luật.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)