Vincom Center Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tiến Bộ Plaza, Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan & sàn bán hàng, tuân theo hướng dẫn
• Đề xuất mặt hàng bán chạy để cấp trên đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng/thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để tư vấn kịp thời cho khách hàng
• Tiến hành tư vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
Yêu cầu công việc
• Quen thuộc với nhu cầu của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và theo đuổi năng suất và hiệu quả của cửa hàng
• Luôn quản lý sàn bán hàng trên quan điểm của khách hàng, để ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
• Thu thập và chia sẻ thông tin cập nhật từ các công ty khác, thị trường và các khu vực lân cận
• Cải thiện động lực và thúc đẩy tăng trưởng thông qua sự gắn kết hiệu quả với các nhân viên khác
• Có thể nói tiếng Anh cơ bản
• Có thể di chuyển trong vòng một giờ bằng phương tiện phù hợp
• Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ khác là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Hưởng lương tháng 13
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• 12 ngày nghỉ phép trong năm
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Hà Nội:
- Tiến Bộ Plaza: 175 P. Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội
- Vincom Trần Duy Hưng: Tầng L1,L2,TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng,Trần Duy Hưng,Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy,Thành phố Hà Nội
- Hồ Chí Minh:
- Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon, số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Phú
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)