Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ khách hàng, các đơn vị nội bộ Công ty theo yêu cầu kinh doanh và phát triển của dự án
2. Xây dựng các tài liệu phân tích, đặc tả phần mềm và phối hợp với Nhà cung cấp trong quá trình phát triển, kiểm thử để đảm bảo các thành viên dự án hiểu rõ và hiểu đúng yêu cầu cần đáp ứng.
3. Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi có vấn đề xảy ra
4. Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro về phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin.
5. Giám sát, đánh giá nhà cung cấp về chi phí và chất lượng dịch vụ, thiết bị công nghệ thông tin liên quan tới hệ thống phần mềm, ứng dụng và đề xuất các phương án thay thế nếu cần;
6. Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm
• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng
• Có kiến thức tổng quan về hệ thống ERP, CRM, Thương mại điện tử…
• Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về UI-UX
Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
• Có kỹ năng và kinh nghiệm test
• Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc theo Agile
- Kỹ năng:
• Tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Tư duy logic tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn. Hấp dẫn trên thị trường phù hợp với năng lực ứng viên. Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)