Mô tả công việc
● Đánh giá được tiềm năng khách hàng, khả năng thành công trong triển khai kinh doanh, cơ hội phát triển thị trường.
● Kết hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đội ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, ngân sách. Từ đó, phân tích nhu cầu, xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu khách hàng.
● Phân tích, viết tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng, hệ thống hóa và quản lý tài liệu liên quan đến đề xuất giải pháp cho các khách hàng.
● Thiết lập mối quan hệ, làm việc với các hãng.
● Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
● Am hiểu về công nghệ, có kiến thức tốt về CNTT/viễn thông; hiểu biết rõ về mô hình mạng, giao thức IP, ảo hóa, điện toán đám mây ...
● Kỹ năng tư vấn, thuyết trình về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ tốt.
● Khả năng nghiên cứu giải pháp công nghệ và chịu được áp lực công việc cao.
● Có kiến thức về chính sách và quy trình của các nhà phân phối và các hãng là một lợi thế.
● Có kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
● Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
● Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
●Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
●Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của Công ty.
●Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động.
●Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
●Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
●Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều thử thách, cơ hội thăng tiến cao.
●Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể,...
●Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)