Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các chào hàng, tư vấn, báo giá, hợp đồng,...
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng từ khi bắt đầu đến lúc hoàn thành, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tham gia làm việc nhóm lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần tại các Khu công nghiệp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale.
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có sự nhạy bén với thị trường, xu hướng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel và PowerPoint.
- Có kiến thức cơ bản về công nghệ bán hàng và hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
Quyền lợi
1. Ưu đãi khi có con học tập tại các trường trong Hệ thống Archimedes School.
2. Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường.
3. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
4. Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... theo quy định của Nhà nước.
5. Các quyền lợi khác: Hỗ trợ ăn trưa, khám sức khoẻ định kì, du lịch nghỉ mát hằng năm, tham gia các hoạt động tập thể,..
Quyền lợi được hưởng
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... theo quy định của Nhà nước.
Đào tạo
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường.
Nhà trẻ
Ưu đãi khi có con học tập tại các trường trong Hệ thống Archimedes School.
Xem thêm
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)