Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới tiềm năng để thúc đẩy doanh số.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng.
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch bán hàng tại các dự án và phát triển thị trường mới.
- Duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng cũ và hướng dẫn giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
- Các công việc liên quan tới kinh doanh (Báo giá, hợp đồng, thăm khách hàng)
- Khảo sát công trường khi có yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên và bộ phận khác cùng hoàn thành mục tiêu.
- Theo dự án và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2- 3 năm lĩnh vực bán hàng kỹ thuật thiết bị công nghiệp/HVAC.
- Biết lái xe ô tô, có thể đi công tác ngắn ngày.
- Có mong muốn làm việc lâu dài.
- Hiểu biết về hệ thống PI&D, tính toán kỹ thuật nhiệt (thermal calculation).
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
- Biết Auto CAD (đọc hiểu cơ bản), Excel, power point.
- Có kinh nghiệm ngành thiết bị trao đổi nhiệt (heat exchanger), bơm, van, chiller, heat pump, boiler là lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương cứng 12.000.000- 15.000.000 >> Tổng Thu nhập: 18.000.000- 25.000.000 ( Lương cứng + % doanh thu + thưởng )
- Hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, thất nghiệp,...
- Hưởng nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ hè 3 ngày/năm, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội đào tạo tại nước ngoài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:30:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)