Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, truyền đạt yêu cầu và đảm bảo sự thống nhất trong quá trình phát triển.
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và mang lại giá trị cho người dùng.
- Kiểm thử sản phẩm, đưa ra phản hồi và đề xuất cải thiện
- Thấu hiểu khách hàng & thị trường:
- Xây dựng user persona: Nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng (user persona) chi tiết, bao gồm nhu cầu, mục tiêu, hành vi và thách thức khi sử dụng sản phẩm GenAI.
- Đào sâu vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng, xác định các vấn đề họ gặp phải và mong muốn giải quyết.
- Phân tích hành vi người dùng để đưa ra đề xuất cải thiện trải nghiệm sản phẩm.
- Phân tích & truyền đạt yêu cầu:
- Thu thập yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ phát triển và các bên liên quan thông qua các phương pháp hiệu quả (phỏng vấn, khảo sát, workshop...).
- Phân tích, đánh giá, ghi lại yêu cầu một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác, đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các tài liệu dễ hiểu, bao gồm user stories, use cases, quy trình nghiệp vụ, tài liệu đặc tả chức năng...
- Sử dụng các công cụ trực quan hóa để minh họa các yêu cầu, ví dụ: flowchart, mockup, wireframe...
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm BA, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
- Kiến thức:
- Am hiểu các phương pháp thu thập và phân tích yêu cầu.
- Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm (Agile/Scrum).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết tài liệu rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ để vẽ diagram, flowchart, mockup (ví dụ: Draw.io, Balsamiq, Figma...).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Đã từng sử dụng các ứng dụng
- Ưu tiên:
- Có kiến thức cơ bản về GenAI, Machine Learning và Deep Learning.
- Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm SaaS.
- Có chứng chỉ liên quan đến BA (ví dụ: CBAP, CCBA).
- Quyền lợi
- THU NHẬP
- Lương tháng thỏa thuận
- Tổng thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
- CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng
- Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)
- Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)