Mô tả công việc
- Lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng đạt doanh số về cho công ty.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc cùng đội ngũ nội bộ (ngành hàng, thiết kế, nội dung) cho ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Là một nhân viên nhiệt huyết, thiện chiến, tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm kinh doanh, bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, không ngọng và không giọng địa phương, ngoại hình thiện cảm
- Có tinh thần cầu thị, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có tư duy bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, công cụ tìm kiếm và khả năng khai thác thông tin
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000 VND/ngày làm việc
- Chế độ làm việc 44h/tuần, làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
- Làm việc ở một môi trường đa quốc gia nâng cao sự hiểu biết và học tập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Có chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được thưởng lễ, sinh nhật, Tết thưởng ít nhất 1 tháng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)