Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp về An Ninh Giám Sát
VD: hệ thống CCTV, hệ thống Access Control, phần mềm phân tích dữ liệu, giải pháp nén dữ liệu…
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng; thực hiện các thủ tục đặt và xuất hàng theo hợp đồng; theo dõi
tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảm giao hàng cho khách hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng và
chủng loại.
Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài
lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm
năng mới.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh / CNTT/Điện, điện tử
Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
Anh văn giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (15tr – 20tr) + Hoa hồng KD + Thưởng
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
Đóng Bảo hiểm xã hội 100% theo mức lương cứng (đóng BH từ tháng thử việc)
Thẻ bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt khám ngoại trú – nội trú miễn phí cho Nhân viên + Vợ/Chồng + Con
Quy chế lương tháng 13 và chế độ các ngày lễ, tết, thưởng tháng/quý, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
du lịch, công đoàn ốm đau thăm hỏi… theo quy định nhà nước
Xét duyệt tăng lương hàng năm
Tham gia nhiều khóa đào tạo được cung cấp chứng chỉ từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ…
Môi trường làm việc minh bạch, cơ chế rõ ràng, lộ trình thăng tiến được định hướng cụ thể
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)