Mô tả công việc
- Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng.
- Phát triển tệp khách hàng mới qua các hình thức (Online và Offline).
- Hỗ trợ, chăm sóc tệp khách hàng đang quản lý.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện việc giao hàng, theo dõi hàng hóa từ NCC tới khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án với cấp trên để đạt hiệu quả công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Địa chỉ: Tòa nhà VTG, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đằng, Đại học về quản trị kinh doanh, hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đên sản phẩm và khách hàng.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về răng, nha khoa, ngành dịch vụ, ...)
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có thể công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8tr + hoa hồng + bao cơm trưa.
- Thử việc 2 tháng (Hưởng full lương).
- Sau thử việc có HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có xe đưa đón và phụ cấp (tiền khách sạn, tiền ăn,...) khi công tác tỉnh.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)