Mô tả công việc
- Tiềm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn lựa chọn khách hàng mua xe Ford, các dịch vụ công ty, đàm phán ký kết hợp đồng
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng đã ký kết
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Trực showroom bán hàng theo phân công của Trưởng phòng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng, sản phẩm, bảo hiểm, ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
- Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao
- Thực hiện công việc đúng chức năng, vị trí làm việc
- Làm việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng suất lao động
- Lương thưởng tháng 13
- Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)