Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, sản phẩm
mới, tình hình bán hàng của nhà thuốc.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông
tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
B. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có
năng lực tốt và cống hiến, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
- Được công ty hỗ trợ các phương tiện, công cụ trong tạo dựng mối quan hệ với khách
hàng.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động,
chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến
được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của MegaSun như: giao lưu văn nghệ, du
lịch, từ thiện..
-- Thu nhập: Thỏa thuận.
C.
Yêu cầu công việc
- Đam mê và nhiệt huyết với công việc bán hàng
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các ngành Y Dược, Kinh tế...
- Kĩ năng: Kĩ năng giao tiếp- đàm phán
Kĩ năng lập kế hoạch; có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: QUA EMAIL. GỬI CV ĐẾN ĐỊA CHỈ
EMAIL:[protected info]
LIÊN HỆ : MRS VIỆT ANH SĐT: [protected info] ☎️
ĐỊA CHỈ: CÔNG TY CỔ PHẦN MEGASUN - PHÒNG 2203 - NHÀ 24T2 - HOÀNG ĐẠO
THÚY - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Thông tin thảo khảo trên website : [protected info]
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)