Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hỗ trợ vận hành và giám sát hệ thống:
Vận hành, giám sát và đảm bảo hoạt động ổn định của các hệ thống quản lý chuỗi nhà thuốc, hệ thống quản lý kênh phân phối DMS, hệ thống kế toán.
Vận hành và bảo trì hệ thống website của công ty, đảm bảo truy cập ổn định và kịp thời xử lý các lỗi phát sinh.
Hỗ trợ người dùng nội bộ khi gặp các vấn đề liên quan đến hệ thống và công nghệ.
Là đầu mối trao đổi, phối hợp trong Ban Công nghệ và các đối tác phát triển để khắc phục sự cố, nâng cấp hệ thống.
Vai trò BA (Business Analyst):
Thu thập và phân tích yêu cầu từ các phòng ban và người dùng nội bộ.
Xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD) chuyển đối tác để phát triển các tính năng mới hoặc tự phát triển trong Ban Công nghệ.
Theo dõi tiến độ triển khai và hỗ trợ trong quá trình phát triển, kiểm tra và bàn giao tính năng mới.
Tham gia phát triển tính năng:
Sử dụng Python để thu thập, xử lý dữ liệu từ các hệ thống thông qua API.
Sử dụng các nền tảng Javascript (như React) tham gia xây dựng hệ thống BI portal.
Phối hợp trong Ban công nghệ để phát triển hoặc nâng cấp các tính năng mới theo yêu cầu.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng hệ thống:
Thực hiện test và kiểm thử các tính năng, đảm bảo chất lượng, tính ổn định của hệ thống trước khi bàn giao cho người dùng trong công ty.
Ghi nhận, báo cáo lỗi và theo dõi quá trình khắc phục, cải tiến tính năng từ đối tác hoặc Ban công nghệ.
Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới:
Thường xuyên ứng dụng các công cụ AI như ChatGPT, Gemini vào công việc để nâng cao hiệu quả vận hành và phân tích.
Luôn sẵn sàng học hỏi và cập nhật công nghệ mới để cải tiến và tối ưu hóa hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và kỹ năng:
Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong vai trò Developer/BA.
Có khả năng lập trình với Python để thu thập, xử lý dữ liệu.
Có khả năng lập trình nền tảng Javascript (như React)
Có khả năng test, kiểm thử và đảm bảo chất lượng hệ thống.
Hiểu biết về vận hành hệ thống website và các nền tảng hỗ trợ người dùng nội bộ.
Kiến thức chuyên môn:
Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các hệ thống như:
Hệ thống bán hàng
Hệ thống DMS (Hệ thống quản lý kênh phân phối)
Hệ thống kế toán
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành hoặc phát triển các hệ thống này.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng thu thập, phân tích yêu cầu từ người dùng và các phòng ban.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có tư duy logic trong xử lý vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng hỗ trợ và đào tạo người dùng nội bộ hiệu quả.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
Ưu tiên:
Khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới và môi trường làm việc năng động.
Có kinh nghiệm triển khai ERP là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)