Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)