Mô tả công việc
Mục tiêu:
Duy trì tình trạng sàn bán hàng.
Sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm.
Tăng doanh thu bán hàng.
Tư vấn thời trang, tư vấn sản phẩm để khách hàng hiểu giá trị sản phẩm, điểm độc đáo, chất liệu, cách ứng dụng, cách chăm sóc sản phẩm.
Nâng cao kiến thức về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng lời khuyên nhanh chóng.
Đề xuất các mặt hàng bán tốt với cấp trên để đặt hàng phù hợp.
Phản hồi tin nhắn, hotline chăm sóc khách hàng,
Tư vấn bán hàng và chốt đơn tại sales target.
Báo cáo tình hình hoạt động của kênh online với cấp trên.
Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng, thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần đóng góp, xây dựng và phát triển.
Giọng nói dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình, liên tục học hỏi.
Ưu tiên ứng viên có tố chất sales.
Tự tin đứng trước máy quay là một lợi thế.
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
Tinh thần phục vụ khách hàng.
Chủ động, có trách nhiệm, đúng giờ.
Biết lắng nghe, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Giao tiếp khéo léo, tinh tế và tự tin.
Am hiểu về ngành thời trang.
Quyền lợi
Đảm bảo các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội ký hợp đồng chính thức và ưu tiên ứng tuyển các vị trí nội bộ.
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
Nhiều ưu đãi mua sản phẩm TheBlueTshirt hấp dẫn.
Chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)