Mô tả công việc
Mục đích công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, Làm giàu thông tin của khách hàng, nghiên cứu và tìm INSIGHT của Khách hàng, phân loại Khách hàng để lên chiến lược tiếp cận khách hàng (Tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi trong Hành trình trải nghiệm khách hàng)
- Tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng qua email marketing, PR, newsletter,...
- Tạo các bài viết content để định hướng khách hàng theo chiến lược tiếp cận. (Chủ yếu là các bài viết đơn giản hoặc trích dẫn, tương lai sẽ hướng dẫn sử dụng công cụ Generative AI để viết các bài viết có tính chuyên sâu hơn).
- Tham gia vào hoạt động cải tiến và hoàn thiện các quy trình - tài liệu bán hàng và marketing của công ty (profile, portfolio, website giới thiệu...).
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Đọc viết email, tài liệu theo chuẩn tiếng Nhật business.
- Đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc và chỉ tiêu KPI đặt ra.
- Tính cách:
- Máu, khi đã có khách hàng cần theo đuổi thì sẽ tìm mọi cách để tiếp cận và thuyết phục khách hàng trao đổi sâu hơn. (Cách làm bài bản, chính thống)
- Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận, upto 15tr+ incentive sales (khi book được Apo (Appointment - アポ); khi có trao đổi về dự án (Opportunity – 案件相談).
- Khi có khả năng làm Sales độc lập sẽ được hưởng thêm hoa hồng doanh thu dự án.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
- Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
- Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
- Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
- Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
Văn hóa và Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
- Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
- Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
- Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
- Được đào tạo về:
- Nghiệp vụ của công ty ITO, quy trình sản xuất phần mềm
- Sales:
- Hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quy trình sales
- Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
- Công cụ SFA: CRM, GA, Mail Marketing
- Marketing:
- Branding – Thương hiệu
- Content Writing
- Làm việc trực tiếp với CEO, COO, học hỏi tư duy về quản lý và kỹ năng chuyên môn
- Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)