Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hành, thực thi các công việc theo định hướng của cán bộ quản lý câp trên:
1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHCN/KHDN, tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phân giao của các ĐVKD phụ trách.
2. Theo sát để nhận diện và phân tích được các vấn đề hạn chế trong phương thức triển khai bán hàng của ĐVKD.
3. Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các giải pháp phù hợp để thúc đẩy hoạt động phát triển KHCN/KHDN tại ĐVKD.
4. Đầu mối hướng dẫn và phối hợp tổ chức thực hiện các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan tới hoạt động phát triển KHCN/KHDN.
5. Quản lý hiệu quả và chất lượng bán hàng của nhân sự kinh doanh KHCN/KHDN của ĐVKD đưa ra các đề xuất và triển khai các chương trình Nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh mảng KHCN/KHDN.
6. Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn công việc của cho các chuyên viên được phân công phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh trực tiếp của các TCTD hoặc đã có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail.
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn.
- Giao tiếp tốt, tuy duy hệ thống.
- Có tính kỷ luật cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)