Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trong việc xác định yêu cầu của sản phẩm từ các bên liên quan (khách hàng/công ty).
- Tổng hợp và thực hiện phân tích các yêu cầu, viết tài liệu đặc tả cho đội ngũ phát triển sản phẩm thực hiện.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình phát triển sản phẩm của các bên tham gia.
- Đưa ra các giải pháp cải tiến cho các tính năng/sản phẩm có sẵn để giúp sản phẩm tối ưu hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng cao hơn.
- Đảm bảo sản phẩm đi đúng với yêu cầu, mục tiêu và thời gian đề ra của công ty/khách hàng.
- Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống.
- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra.
- Tham gia xây dựng và gắn kết các team trong quá trình phát triển sản phẩm hướng đến mục tiêu của công ty.
- Tổ chức chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm hay cho team BA hoặc team dự án nói chung.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công điều động của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh giao tiếp, tài liệuđọc hiểu
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến kỹ thuật hệ thống, CNTT, kinh tế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 - 5 năm đảm nhiệm vị trí BA trong các dự án ưu tiênkhối bệnh viện, ngân hàng.
- Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật lập trình (code). Vị trí tuyển dụng từ BA/BA lead
- Sử dụng thành thạo các công cụ mockup, tool trong công việc: draw io, Figma, ...
- Am hiểu các mô hình quy trình: BPMN, UML, Flowchart, WBS.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo qui định
- Các chế độ thưởng theo qui định của công ty
- Được nghỉ phép theo luật lao động
- Các quyền hạn khác được quy định trong Quy chế hoạt động của Công ty và Pháp luật hiện hành.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)