Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; báo giá sản phẩm theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bán hàng với các đối tác / khách hàng mới và hiện tại.
- Phối hợp với các Marketing để phát triển các dự án của khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng.
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng với Line Manager.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Yêu thích bán hàng, đam mê kinh doanh
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Chịu khó, tìm tòi học hỏi.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận và chính xác, tỉ mỉ.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale hoặc trong lĩnh vực nội thất.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập : lương cứng 7.000.000 - 12.000.000 VND + Hoa hồng : 2% - 3% /Target ( tổng thu nhập TB 25.000.000 - 45.000.000)
- Thưởng Tháng, Thưởng Quý, thưởng cuối năm theo hiệu suất công việc.
- Thưởng nóng trực tiếp trong ngày.
- Được hỗ trợ Data từ team MKT.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động
- 13 ngày phép năm theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo training từ A -> Z tất cả các sản phẩm nội thất mà công ty vận hành + Kĩ năng mềm từ cơ bản đến nâng cao.
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/ lần, tham gia các buồi tiệc event, team building do công ty tổ chức.
- Tham gia các hoạt động gameshow vui chơi có thưởng hàng tuần
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)