Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh bảo hiểm tại Khu vực quản lý,
Tổ chức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm tại Khu vực quản lý,
Quản lý, giám sát công tác phát triển kinh doanh bảo hiểm tại các đơn vị kinh doanh,
Tham gia xây dựng và triển khai tài liệu bán hàng, công cụ quản lý bán hàng liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm trên toàn hệ thống/Khu vực quản lý,
Phối hợp với đối tác để tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho từng vị trí bán, cụm ĐVKD,
Tiếp nhận các khó khăn, vướng mắc , đề xuất của ĐVKD trong quá trình bán hàng; đề xuất các giải pháp cho Lãnh đạo phòng để có hướng giải quyết,
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, ....)
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
Du lịch trong và ngoài nước;
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)