Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 18/12/2024 22:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Chuyên Viên Sản Phẩm (Lĩnh Vực Kinh Doanh Vật Tư – Trang Thiết Bị Y Tế)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.9★
14 đánh giá 34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

Thông tin chung

1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm

2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh

3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần


Mục đích công việc:

1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty – bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới

2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới

3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới

4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing


Nhiệm vụ cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )

- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá

- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )

- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm

- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt

- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo

- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng

- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới

II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)

1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí

2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm

a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A

b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D

III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới

2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE

3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên

4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định

IV. HỖ TRỢ MARKETING

1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng

2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác

3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )

4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm

5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;

6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;

7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;

- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);

- Bằng Cử nhân trở lên

- Có kỹ năng quản lý công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;

- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);


Education:

1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế

2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu

3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint


Working Experience:

1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing

2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện

3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm

4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội

5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới

6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term

7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm


Competencies & Behaviour:

1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.

2. Khả năng phân tích và tư duy tốt

3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )

4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê

5. Quản lý công việc theo mục tiêu

6. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.9
14 review

02/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)

18/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá