- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng ( có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp )
- Thực hiện kế hoạch tư vấn, kí hợp đồng với khách hàng chưa hợp tác trên nền tảng ShopeeFood
- Tiếp cận, tư vấn, kí hợp đồng, hỗ trợ phương cách sử dụng các tính năng sản phẩm với nhóm khách hàng được chỉ định
- Xây dựng và kiểm soát tốt quan hệ khách hàng
- Hỗ trợ triển khai chiến dịch quảng cáo bằng POSM tại các điểm bán hàng chỉ định
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để đề xuất những yêu cầu phù hợp của khách hàng, nâng cao trải nghiệm bán hàng
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B hoặc Thương Mại Điện Tử, E-wallet, POS,...
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán
- Kiểm soát tốt thời gian công việc và có khả năng làm việc với các khách hàng khó tính/ cửa hàng bán lẻ
- Thích nghi nhanh với qui trình và thích ứng với việc theo dõi công việc của chính mình một cách có hệ thống và chính xác
- Chăm chỉ, Trung thực, Có trách nhiệm, Năng động, Tự tin
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)