Mô tả công việc
1. Kinh doanh/ Bán hàng
Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
Xây dựng và phát triển hệ hệ thống khách hàng.
Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Thông tin thị trường
Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường. Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên đã làm hoặc biết về các sản phẩm cho thú cưng.
Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho Công ty.
Sáng tạo, linh hoạt.
Đam mê kinh doanh, chịu khó và chấp nhận thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng (Lương gross) + hoa hồng theo doanh số và KPI.
Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định do công ty chi trả.
Trợ cấp tiền điện thoại, gửi xe hàng tháng.
Du lịch, teambuilding hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi làm chính thức đủ 6 tháng).
Phụ cấp chi phí tập thể dục thể thao tối đa 300000 VND/ tháng theo biên lai đóng tiền thực tế.
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)