Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác/ khách hàng.
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, đối tác
Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình
Thực hiện các hoạt động liên kết với đối tác, khái thác chéo khách hàng và thương hiệu cùng phân khúc.
Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình Marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng, siêu thị/ hội chợ/ triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn, ...
Đánh giá tiềm năng, xu hướng của ngành Thẩm mỹ và trực tiếp đi thị trường để mở rộng tệp khách hàng mới hoặc đối tác mới.
Tổ chức các hoạt động sự kiện tại các chi nhánh, mở rộng nguồn data từ khách hàng.
Thực hiện các công việc khác từ trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Từ 25 tuổi trở lên
Có kinh nghiệm trong mảng Trade Marketing/ Sale là một lợi thế
Có kinh nghiệm về ngành Thẩm mỹ là một lợi thế
Năng động, có khả năng giao tiếp trực tiếp với khách hàng
Có kinh nghiệm làm Event
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng tự nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới nhanh.
- Chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có mối quan hệ đối tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt với các cấp độ trong công ty.
- Có tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Độ tuổi: 25- 30 Giới tính: Nữ/ Nam/ LGBT- có ngoại hình
Số năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tuyển: 02 Năm
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung
Lương T13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công Ty
Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công Ty, QUy định của nhà nước
Thu nhập hấp dẫn: 25- 30tr/1 tháng lương đúng ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)