Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động promotion trong hệ thống Công ty.
- Tổ chức các sự kiện event Marketing cho khách hàng theo sự phân công của BOD
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Xây dựng chiến lược marketing và điều hành toàn Phòng MKT tổ chức thực hiện thông qua các hoạt động chuyên môn chi tiết đảm bảo đạt mục tiêu yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu, triển khai các hoạt động Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, và giữ chân khách hàng cũ.
- Phối hợp lập kế hoạch hoạt động cho Phòng theo năm/ quý/ tháng với chuỗi mục tiêu liên kết bổ sung giữa các vị trí nhân viên, các mảng chuyên môn và tổng hợp thành mục tiêu chung theo kỳ hoạt động của cả Phòng.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyên đối để đạt mục tiêu
- Tổ chức xây dựmg nội dung, thiết kế và sản xuất các ấn phẩm/ tài liệu truyền thông marketing (tĩnh, động) để quảng bá hình ảnh và uy tín của hệ thống
- Tư vấn, phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công ty xây dựng kể hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động truyển thông marketing nhăm đảm bảo sự thống nhất về thông tin, và nhất quán về cách thức thực hiện.
- Lập cơ cấu chức năng nhiệm vụ của Phòng và đề xuất bố trí nhân sự phù hợp với nhiệm vụ từng giai đoạn cụ thể nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động đáp ứng yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Tham gia xây dựng, hướng dẫn và giám sát thực hiện công tác truyền thông marketing và quản trị hình ảnh nhận diện của Công ty.
- Hỗ trợ công tác quản lý thông tin, hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông (báo chí, đài, truyền hình, mạng xã hội...); thường xuyên theo dõi và cảnh báo rủi ro truyền thông cho Ban lãnh đạo và thực hiện năng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động khai trương, sự kiện, hoạt náo tại chuỗi cửa hàng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, báo cáo các chiều hướng dư luận, nhận định xu hướng thị trường liên quan đến lĩnh vực bán lẻ.
Yêu cầu công việc
- Không ngại khó, sẵn sàng build team và làm việc trong môi trường startup
- Đại học chuyên nghành quản trị kinh doanh Merketing, truyền thông, báo chí.
- Mạnh về digital hoặc chuyên về bộ sưu tập, các chiến dịch thương hiệu là 1 điểm cộng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội).
- Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng thời trang
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi: 25- 35 tuổi
- Chịu áp lực cao, kỹ năng teamwork và làm việc độc lập tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Phép năm đầy đủ: 12 ngày phép năm
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Nghỉ tết (từ mùng 1 đến hết mùng 8)
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:35:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)