Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Gọi điện, tư vấn, cập nhật giá cả và chào hàng thêm các sản phẩm khác cho các danh sách khách cũ
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt doanh số, doanh thu
- Phát triển kênh phân phối tới các chuỗi, shop
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Soạn hợp đồng, theo dõi công nợ và các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh với khách hàng phụ trách
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường
- Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
- Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
- Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và cầu tiến,chịu khó học hỏi,...
- Có xe máy hoặc có bằng lái ô tô con
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng (theo chính sách bán hàng và qui định của công ty)
- Trong thời gian thử việc sẽ được đào tạo, hỗ trợ
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái và nhiều chính sách đãi ngộ
- Đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo Pháp luật hiện hành
- Chế độ đào tạo: đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)