Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì tốt mối quan hệ với các khách hàng hiện tại;
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty;
- Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch, ký quỹ theo đúng quy định của Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV);
- Tổng hợp và cập nhật thông tin, phân tích thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh trên thị trường hàng hóa quốc tế hàng ngày cho khách hàng. Cung cấp các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các lệnh mua bán cho khách. Tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn và giải quyết các yêu cầu của khách trong từng phiên giao dịch;
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng các giải pháp tư vấn hiệu quả và an toàn, hạn chế rủi ro thấp nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch và các sản phẩm tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch phát triển kinh doanh để đạt chỉ tiêu được giao;
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật, chăm sóc nhà đầu tư.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….các trường khối kinh tế trong và ngoài nước;
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt. Trung thực, có trách nhiệm với công việc; sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp trong công việc, giao tiếp tốt với khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính: phái sinh hàng hóa, chứng khoán, ngoại hối, Crypto, và một số ngành tư vấn kinh doanh khác (bất động sản, bảo hiểm, …);
- Hiểu biết về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư;
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)