Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động kinh doanh, tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường theo định hướng đã phê duyệt của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thường xuyên báo cáo, trao đổi với trưởng phòng kinh doanh về tình hình thị trường, giá cả, chiết khấu của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của khách hàng để trình giám đốc chi nhánh điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, và trách nhiệm đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, phát triển thị trường, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chịu sự điều động của TP và BGĐ để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng, đại học
- Kinh doanh, tài chính, kinh tế…
- Không
- 1-2 năm trở lên
- Có kiến thức về mặt hàng xăng dầu nhớt
- Quy trình bán hàng, hạn mức thu hồi công nợ
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, hợp tác, khiêm tốn
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, sáng tạo, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ tiền lương thưởng theo chỉ tiêu kinh doanh hấp dẫn, được ghi nhận và phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch (Khách hàng tích lũy).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động. Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm. Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ vào các dịp Lễ tết Tết truyền thống,Dương lịch 8/3, 30/4, 2/9 , ngày thành lập Công ty …
- Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh đơn vị và Công ty.
- Có chế độ ăn trưa tại Văn phòng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 2 sáng thứ 7/ tháng.
- Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 6: (từ 08:30 đến 17:30)Thứ 7: (từ 08:30 đến 12:00)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)