Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng ở thị trường TP HCM và các vùng lân cận.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới
- Lập báo cáo về các công việc với Trưởng bộ phận.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng : Từ 7-12 triệu (bao gồm lương cứng + Phụ cấp xăng / cơm)
- Hoa hồng theo doanh thu/ đơn hàng (trao đổi khi PV)
- Thưởng lễ , tết
- Được training về kỹ năng sales và thuyết phục khách hàng.
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài, tham gia chương trình Teambuilding
- Các chính sách khác về BHXH, BHYT..
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Phúc lợi cơ bản, lãnh đạo thân ái, lương đúng giờ đúng ngày, là những thứ mà osp k có (RV)
Quản lý năng lực kém, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng kém
Công ty nhiều hoạt động cũng khá vui, ban lãnh đạo cũng ok (RV)